ลูกค้าสามารถจัดการโดเมนผ่านระบบจัดการนี้
หรือสามารถแจ้งมายัง info@oidac.com เพื่อให้ตั้งค่าต่างๆ แทนให้ได้เช่นกัน
ลูกค้ารายใด ส่งอีเมล์มาเกิน 72 ชม. แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ ให้ส่งเข้ามาใหม่
วันปกติ เวลา 09.00 - 17.00 น. (วันจันทร์ ถึง วันศุกร์)(ตอบกลับภายใน 5 นาที - 6 ชม.ในเวลาทำการ) เว้นวันหยุดราชการและนักขัตฤกษ์
นอกวันเวลาทำการ
(การตอบกลับอาจเกินกว่า 3 ชม. อย่างช้าภายใน 72 ชม.)
หยุดทำการทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ / วันหยุดนักขัตฤกษ์ (อาจตอบกลับล่าช้ากว่าปกติ อย่างช้าภายใน 72 ชม.)
------------------------------------------
## กรุณาแจ้งชื่อเว็บไซต์ที่ต้องการติดต่อสอบถามมาด้วยทุกครั้ง
พร้อมทั้งปัญหาที่ต้องการแจ้ง หรือต้องการติดต่อ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการตรวจสอบและแก้ไข
เพราะทางเราไม่อาจทราบปัญหาได้ทุกเว็บหรือทราบได้ก่อนว่าเว็บใดเกิดปัญหาใด
------------------------------------------
รายการติดต่อที่ยังไม่ได้รับการตอบกลับหากยังไม่เกินจากระยะเวลา ที่กำหนดตามวันเวลาข้างต้นแล้ว
เพื่อไม่ให้เกิดความซ้ำซ้อนและยิ่งล่าช้า ขอความกรุณาอย่าส่งคำถามเดียวกันซ้ำหลายๆ ครั้ง
หากเกินจากระยะเวลาข้างต้นยังไม่ได้รับการตอบกลับไปแล้วจึงค่อยส่งซ้ำมา
หากส่งจำนวนหลายๆ ครั้งอาจถูก block หรือ ลง junkmail หรือเข้าข่ายการ SPAM
และยิ่งไม่ได้รับการตอบกลับเพราะอาจถูกกรองเป็นอีเมล์ SPAMขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการ
Customer Supportหากต้องการความช่วยเหลือ
Email :
info@oidac.com
Sunday, February 1, 2015
« กลับไปยังหน้าก่อนหน้า
Powered by WHMCompleteSolution